THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ
Khi xét trên khía cạnh thương hiệu cà phê, ta cũng có được những thương hiệu với những loại cà phê ngon nhất. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê những thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng trong lĩnh vực cà phê tại Việt Nam hiện nay.
TRUNG NGUYÊN COFFEE
Bắt đầu kinh doanh từ năm 1998 và là người đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cà phê. Đến năm 2015 số lượng chuỗi nhà hàng – cà phê với thương hiệu Trung Nguyên Coffee đã đạt đến 2500, đây là con số lớn nhất ở Đông Nam Á tại thời điểm đó. Đến năm 2016, Trung Nguyên Coffee với sự thay đổi chiến lược của mình, tập trung vào phân khúc cao cấp, sang trọng và đổi tên thành Trung Nguyên Legend Cafe.
[quote]Xem thêm: Các loại cà phê Trung Nguyên ngon[/quote]
Hiện nay, có khoảng 70 cửa hàng mang thương hiệu Trung Nguyên trên khắp cả nước và các sản phẩm cà phê tại Trung Nguyên xứng đáng là một trong những sản phẩm cà phê ngon nhất ở Việt Nam.
HIGHLANDS COFFEE
Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam năm 2002, nhưng với sự phát triển mạnh mẽ, tính đến thời điểm hiện tại đã có 180 cửa hàng mang thương hiệu này trên khắp cả nước, đồng thời chiếm thị phần cao nhất trong năm 2015.
Với việc tập trung vào phân khúc khách hàng có mức thu nhập trung bình cao, chính vì vậy giá bán các loại cà phê ở đây chỉ dao động từ 39 nghìn đến 59 nghìn. Các cửa hàng của Highlands Coffee thường có vị trí đẹp, đông người qua lại, khu vực văn phòng công sở…
THE COFFEE HOUSE
Sinh sau đẻ muộn so với các thương hiệu đàn anh, tuy nhiên chỉ sau 5 năm hoạt động, The Coffee House đã có hơn 100 cửa hàng tại các thành phố lớn trên khắp cả nước. Thiết kế quán tập trung đến sự rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều mảng cây xanh mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê vừa sang trọng lại vừa tự nhiên.
Với sự đa dạng trong menu ngoài các sản phẩm về cà phê cùng phong cách phục vụ thân thiện, niềm nở đã tạo nên sự thành công cho thương hiệu cà phê này. Chính vì vậy hãy một lần thưởng thức cho mình các sản phẩm cà phê của The Coffee House để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
STARBUCKS
Là một thương hiệu cà phê rất nổi tiếng trên toàn thế giới, bắt đầu có mặt ở Việt Nam từ năm 2013 cho đến nay đã có 34 cửa hàng Starbucks trên khắp cả nước. Với phân khúc hướng đến là những khách hàng cao cấp, khách ngoại quốc, tiếp đón khách quý…vì vậy mà giá bán mỗi ly cà phê ở đây cũng khá cao so với mặt bằng chung, từ 40 nghìn đến 100 nghìn mỗi ly.
CỘNG CÀ PHÊ
Xuất phát chỉ là một quán nước giải khát ở trong một con hẻm nhỏ ở Hà Nội. Nhưng chỉ với 12 năm phát triển, thương hiệu Cộng cà phê đã có hơn 60 cửa hàng kinh doanh trải dài khắp cả nước cùng 4 cửa hàng tại Hàn Quốc. Với thiết kế khác biệt, tập trung vào những hoài niệm cũ thời bao cấp khó khăn cùng những vật dụng xưa được thiết kế tinh tế trong quán mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
Ngoài ra, một trong những loại đồ uống đặc biệt của Cộng cà phê đó chính là cà phê nước cốt dừa đáng để bạn một lần đến quán và trải nghiệm lấy.
WIFI MARKETING – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG VÀ QUÁN CÀ PHÊ
Giá cà phê hôm nay 18/7:Cà phê Việt khó càng thêm khó
Giá cà phê hôm nay ngày 14/07/2022: Robusta đảo chiều
Giá cà phê hôm nay 13/7: Brazil xả hàng, Robusta điêu đứng
Giá cà phê hôm nay 11/7: thị trường cà phê nội địa lặng sóng
Giá cà phê hôm nay 10/7: Liên tục sụt giảm trong tuần qua
Giá cà phê hôm nay 9/7: giá nội địa tăng 400 đồng/kg
CÀ PHÊ CÓ KHẢ NĂNG LÀM GIẢM NGUY CƠ CHẤN THƯƠNG THẬN CẤP TÍNH